Vé máy bay đi Mỹ hãng American Airlines


American Airlines là hãng bay hàng đầu nước Mỹ và trên thế giới về số lượng hành khách cũng như quy mô đội bay với 672 phi cơ tính đến năm 2007 và chỉ xếp sau hãng Air France của Pháp về mặt doanh số.
Về lịch sử hình thành American Airlines có lịch sử hình thành hơn 80  năm chính xác là từ năm 1936 hãng đã có chuyến bay thương mại đầu tiên năm 1936 với chuyến bay từ New York đến Chicago bằng thế hệ máy bay thương mại đầu tiên của hãng DC-3. Đến ngày nay hãng không ngừng nỗ lực và phát triển để duy trì vị thế của một ông lớn ngành hàng không cũng như chất lượng dịch vụ không ngừng nâng cao trong từng chuyến bay.
Nếu bạn muốn mua Vé máy bay đi Mỹ hãng American Airlines thì quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. American Airlines thuộc liên minh hàng không One World và cũng là thành viên sáng lập ra tổ chức này. Một trong 3 liên minh hàng không lớn nhất thế giới. Với 157 điểm đến thuộc các quốc gia khác nhau từ Châu Á, Châu Âu , Châu Mỹ, Châu Úc đặc biệt American Airlines có đường bay ở Mỹ với nhiều điểm đến quan trọng như thành phố  Dallas, Charlotte, Chicago, Philadelphia, Miami, Phoenix, Washington DC.

**Ảnh**
Các hạng ghế của American airlines: Hãng hiện cung cấp 3 hạng ghế chính bao gồm Hạng Phổ Thông, Hạng Nhất và Hạng Thương Gia. Với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hệ thống giải trí đa dạng cùng chất lượng dịch vụ cấp cao, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái đặc biệt thích hợp cho các chuyến bay đường dài từ Việt Nam đi Mỹ quả là một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đến với American airlines.
Còn các bữa ăn trên hãng bay sang trọng này ư ? American Airlines có chế độ dinh dưỡng theo yêu cầu phụ thuộc vào yêu cầu của quý khách sẽ dành những suất ăn đặc biệt cho các quý khách cần yêu cầu vì lý do tôn giáo, tín ngưỡng hay sức khỏe….
Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ hãng American Airlines bạn sẽ phải thường kết hợp với các hãng bay như: Malaysia Airlines, Japan Airlines, Cathay pacific, …..
Quy định hành lý hãng American Airlines
American Airlines quy định hành lý xách tay thông thường là 07 kg. Hành lý ký gửi miễn cước là 23 kg ~ 32 kg và số kiện mang theo dao động tư 1~ 3 kiện tùy thuộc vào hạng ghế bạn chọn. Một số vật dụng hạn chế cũng được nằm trong danh mục khuyến cáo của American Airlines như các vật dụng sắc nhọn, Pin lithium,….
Để biết chi tiết hơn về vấn đề hành lý, những hành lý cấm mang theo vào Mỹ và những hành lý hạn chế cũng như những chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho quý khác. Bạn vui lòng gọi đến Tổng đài: (028) 38 33 3737 để được hỗ trợ chi tiết.
Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền ? Đối với hãng bay American Airlines tùy thuộc vào hạng ghế bạn chọn và nếu bạn mua vé vào những giai đoạn thấp điểm giá vé có thể dao động từ 1,000 USD ~ 1,300 USD với hạng ghế Phổ Thông.
Đặt mua vé máy bay đi Mỹ hãng American Airlines nên mua ở đâu ?
Hiện nay có rất nhiều văn phòng bán vé máy bay đi Mỹ. Trong đó Văn phòng vé máy bay ILINK là một địa chỉ uy tín chuyên phân phối, hỗ trợ bán vé máy bay hãng American Airlines. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay American Airlines đi Mỹ vui lòng liên hệ Hotline: (028) 38 33 37 37. Hoặc đến trực tiếp văn phòng bán vé của chúng tôi tại 589C Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP HCM

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Vé máy bay đi fresno giá rẻ

Vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng Eva Air Đài Loan