Vé máy bay đi Chicago giá rẻ


Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Chicago, Mỹ - ILINK
Chicago là thành phố thuộc tiểu bang Illinois và đây cũng là thành phố có số dân đông dân nhất tiểu bang này. Chicago nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật về điện ảnh, sân khấu, âm nhạc như  jazz, blues, soul. Những biệt danh gắn liền với thành phố như: “ Thành phố lộng gió”, “Thành phố nhì” được đông đảo nhiều người biết đến.
Tìm hiểu qua một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Chicago nếu như bạn muốn đến thành phố này du lịch nhé.
Thủy cung Shedd – Chicago
Tên tiếng Anh của thủy cung này là Shedd Aquarium khai trương từ năm 1930 nằm trên hồ Michigan trong khuôn viên bảo tàng Chicago. Thủy cung chứa khoảng 19.000 m3 nước với 32.000 cá thể động vật sinh sống thuộc khoảng 1.500 loài Thủy cung Shedd là một trong những thủy cung thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan nhiều nhất nước Mỹ. Năm 2015 có khoảng 2 triệu lượt khách đến đây mỗi năm.

Tòa nhà Willis
Địa chỉ: 233 S Wacker Dr, Chicago.
Tòa tháp Willis đã từng là tòa nhà cao nhất nước Mỹ vào năm 1973. Tòa nhà cao 442m và có  108 tầng.
Kết cấu toàn nhà được xây dựng tựa 9 ống thép được lắp ghép với nhau theo ma trận 3x3.
Trước kia tòa nhà có tên Sears do tập đoàn Sears xây dựng. Khi Sears xuống dốc đã nhượng lại tòa nhà này cho tập đoàn Willis. Tòa nhà chính thức đổi tên Willis từ năm 2009.Bảo tàng Nghệ thuật Chicago
Địa chỉ: 111 S Michigan Ave, Chicago
Đây là bảo tàng lớn thứ 2 ở Mỹ sau bảo tàng nghệ thuật ở New York nơi đây trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật của Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ đương đại.
Đài phun nước Buckingham
Địa chỉ: 301 S Columbus Dr, Chicago
Được lấy cảm hứng từ đài phun nước Latona của cung điện Versailles, đài phun nước Buckingham nằm ngay trung tâm của công viên Grant. Trong khoảng thời gian từ tháng 10 trong năm, đài phun nước sẽ phun nước liên tục và phục vụ các buổi biểu diễn nghệ thuật vào ban đêm.
Trên đây là một số địa điểm du lịch nổi danh ở Chicago. Bạn cần đặt vé máy bay đi Chicago giá rẻ xin vui lòng gọi về Hotline: (028) 38 33 37 37. Địa chỉ: 589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi fresno giá rẻ

Vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng Eva Air Đài Loan