Vé máy bay đi Denver giá rẻ


Denver là thủ phủ và là quận lớn nhất của tiểu Bang Colorado nước Mỹ. Denver nổi tiếng với những địa điểm du lịch như: Vườn thú Denver, Vườn Bách thảo Denver, Red Rocks Amphitheatre, Công viên Washington,…Nếu bạn dự định đi du lịch Denver và đang cần tìm hiểu những thông tin về thành phố này, có thể tham khảo thông tin giá vé cùng những thông tin du lịch dưới đây. Chi tiết bảng Vé máy bay đi Denver giá rẻ


**Bảng giá vé**
Lưu ý:
Giá vé chưa bao gồm thuế phí sân bay
Giá vé hạng ghế phổ thông dành cho một người lớn
Thông tin sân bay ở Denver
Sân bay quốc tế Denver (Denver International Airport) mã IATA: DEN, đây là sân bay rộng nhất nước Mỹ.
Địa chỉ sân bay Denver: 8500 Pena Blvd, Denver, Colorado.
Du lịch Denver
Tọa lạc tại đồng bằng phía Đông của dãy núi Rocky, Denver là thủ phủ của tiểu Bang Colorado. Điểm qua một số địa điểm du lịch ở Denver dưới đây.
Vườn bách thảo Denver (Denver Botanic Gardens).
Công viên rộng 93.000 m2 là một khu vườn bách thảo nằm ở Công viên Cheesman được xây dựng năm 1951 được chia làm 3 khu vực: York Street, trang trại Deer Creek ở Chatfield và khu bảo tồn Núi Goliath trên núi Evans.
Bảo tàng nghệ thuật Denver
Bảo tàng nằm ở Civic Center của Denver, Colorado với hơn 70.000 tác phẩm hết sức đa dạng qua các thời kỳ. Một số bộ sưu tập của bảo tàng nghệ thuật Denver có thể kể đến như: Kiến trúc, Thiết kế đồ họa, Vẽ tranh và Điêu Khắc,….
Địa chỉ: 100 W 14th Ave Pkwy, Denver.
Sở thú Denver
Sở thú Denver rộng đến 32 ha được thành lập 1896 là nơi bảo tồn trên 4.000 cá thể động vật với số loài lên đến 613 loài. Điểm đặc biệt của Sở thú Denver là không sử dụng những lồng để nuôi nhốt mà xây dựng một khuôn viên rộng lớn để nuôi dưỡng. Sở thú là môi trường sinh sống của nhiều loài như Gấu đen, Mèo, Khỉ hay Động vật có Vú.
Công viên giải trí vườn Elitch
Trước kia công viên giải trí vườn Elitch là một công viên bảo tồn động vật năm 1890, ngày nay Công viên này trở thành một địa điểm giải trí với những trò chơi mạo hiểm , những vườn hoa. Một số trò chơi thú vị trong công viên như khu: Boomerang, Sidewinder và Tower of Doom. Hay khu vực khiêu vũ Trocadero.
Thời gian mở cửa của công viên Elitch là từ tháng 5 cho đến tháng 10 hàng năm.
Địa chỉ: 2000 Elitch Cir, Denver.
Hãy cùng đặt vé ngay đi Mỹ giá rẻ để đến tham quan thành phố Denver tiểu Bang Colorado nhé. Hotline: (028) 38 33 37 37. Địa chỉ: 589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Vé máy bay đi fresno giá rẻ

Vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng Eva Air Đài Loan