Toà nhà Texas State Capitol ở Mỹ


Địa chỉ: 1100 Congress Ave, Austin, TX 78701, Hoa Kỳ
Texas State Capitol là một trong những toà nhà nổi tiếng ở Mỹ. Nó có kết cấu kiến trúc và hình dáng có nét giống với Toà nhà Quốc Hội Mỹ ở Washington.
Nằm tại thành phố Austin, tiểu bang Texas của Mỹ. Bạn đặt vé máy bay đi Austin thì nên ghé đến địa chỉ của toà nhà để tham quan lấy một lần. Một trong những công trình kiến trúc mang hơi hướng của thời kỳ Phục Hưng ở Italy cuối thế kỷ 15.

Toà nhà Texas State Capitol được thiết kế năm 1881 và được chính thức khởi công xây dựng một năm sau đó. Sau 6 năm ròng rã thi công và chỉnh sửa nhiều lần Texas State Capitol đã tương đối hoàn thành vào năm 1888. Với mức kinh phí lên đến 3.7 triệu USD thời điểm đó cùng với 1 triệu hecta quỹ đất chính phủ được vận động để xây dựng nên Texas State Capitol. Về độ cao toà nhà cao khoảng 92m cao hơn Toà nhà Quốc hội khoảng 4.5m.
Nơi tập trung quyền lực cao nhát của tiểu bang Texas, là trụ sở làm việc của khối lập pháp và thống đốc Bang ở đây.
Bên ngoài tòa nhà được ốp đá Granit đỏ. Bên trong với khoảng 400 căn phòng cùng với khoảng 900 cửa sổ mới đủ đáp ứng ánh sáng cho không gian toà nhà thì bạn có thể hiểu mức độ quy mô của nó lớn đến như thế nào.
Toà nhà được chia thành nhiều khu vực khác nhau với những hành lang riêng biệt như: Khu vực làm việc của Thống Đốc, Bộ trưởng Tài Chính, Phòng làm việc Nghị Sĩ …
1986 - Texas State Capitol được công nhận là di tích lịch sử Quốc Gia Mỹ. Ngày nay bạn có thể tham quan miễn phí ở Toà nhà mà không cần phải đóng bất kỳ khoản phí nào cho chuyến tham quan của mình. Vì vậy đừng ngần ngại bỏ lỡ một lần đến với Toà nhà uy quyền của tiểu bang Texas nhé.
Trên đây là một số thông tin về Texas State Capitol hy vọng sẽ hỗ trợ cho quý khách phần nào thông tin cho chuyến đi Texas của mình.
Mọi chi tiết đặt vé máy bay đi Mỹ xin vui lòng liên hệ:
Văn phòng vé máy bay ILINK
Địa chỉ: 589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM
Hotline: (028) 38 33 37 37
Website: vemaybaydimy.biz.vn
Tham khảo thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Vé máy bay đi fresno giá rẻ

Vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng Eva Air Đài Loan