Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Texas


Texas là tiểu bang ở Mỹ nổi tiếng với những cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Tuy nhiên nhiều địa điểm hoang sơ mang vẻ đẹp hoang dã sẽ không khiến bạn khỏi bất ngờ khi đến Texas. Cùng Văn phòng vé máy bay đi mỹ ILINK điểm qua một số địa điểm du lịch tự nhiên ở Texas mà không phải cư dân bản địa nào cũng biết nhé !

1. Hồ Caddo
Hồ Caddo mang một nét ma quái đến rợn người, nếu như bạn lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây sẽ khiến bạn phải rùng mình như đang được sống trong cảnh của một bộ phim kinh dị kiểu Mỹ nào đó. Mặt hồ màu xanh rêu dưới bóng những rặng cây cổ quái, nét cổ quái và dị hợm của chúng càng tăng thêm gấp bội khi chiều tà dần ngả bóng hoặc không gian sáng sớm, u tối ma mị. Nếu có bơi thuyền trên Hồ Caddo câu cá thì nên check – in vài kiểu ảnh để gửi cho bạn bè biết về Hồ này nhé.
2. Hang động Sonora
Là hang động tự nhiên được mệnh danh là đẹp nhất nước Mỹ. Hang Sonora chưa được khai thác du lịch nhiều, nên có thể thông tin về hang Sonora khá hạn chế cũng chính vì điều đó mà nét tự nhiên độc đáo của Sonora với những nhũ đá tự nhiên, nhũ đá pha lê còn nguyên vẹn ở trong hang.
3. Thác Gorman
Thác Gorman nằm trong công viên Colorado State Bend. Mỗi năm công viên này thu hút hàng triệu khách du lịch tới đây để tham quan. Đó cũng là một trong những công viên lớn nhất nước Mỹ . Thác Gorman rả rích với những dòng nước chảy suốt ngày đêm xuyên qua những tán cây bên dưới, độ cao của thác làm những hạt nước li ti bay lên từ dòng thác đã tạo nên một làn hơi sương mờ ảo.
4. Hồ Travis
Cách thành phố Austin khoảng 30 km. Hồ travis là một trong những hồ nhân tạo đẹp ở Austin từ dòng chảy của sông Colorado. Nếu bạn đã đặt vé máy bay đi austin giá rẻ thì việc đến du ngoạn hồ Travis không nên bỏ qua. Những nhà hàng ven hồ khá nhiều do đó bạn có thể đặt một chỗ ngồi ở đây và từ từ thưởng thức khung cảnh yên bình tại hồ Travis
5. Hẻm núi Santa Elena
Diện tích khoảng 3,2 km2 thuộc công viên quốc gia Big Bend. Hẻm núi Santa Elena là một con đường mòn với khung cảnh những núi đá và thảm thực vật bán hoang mạc.
6. Hẻm núi Palo Duro
Hẻm núi lớn thứ hai của Mỹ nhưng chỉ vỏn vẹn thu hút được khoảng không đến 500.000 lượt khách mỗi năm. Thung lũng này như một bức tranh dát vàng với những đất đỏ và đá màu cam hoà lẫn những tán cây bụi lá thấp màu xanh tô điểm một vài nét xanh lá trong bức tranh ấy.
Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch khác ở Austin chờ bạn khám phá.
Thông tin tham khảo thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Vé máy bay đi fresno giá rẻ

Vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng Eva Air Đài Loan