Khám phá thành phố Anchorage bang Alaska


Anchorage là thành phố lớn nhất của tiểu Bang Alaska. Anchorage là nơi giao thương nối liền giữa trung và tây của Alaska. Cửa ngõ hàng không ở thành phố Anchorage làSân bay quốc tế Ted Stevens Anchorage ( Mã IATA: ANC) nằm ở phía Tây Nam thành phố khoảng 7 km. Sân bay này là điểm dừng chân ưa thích của những hành khách đến từ Đông Á với những hãng bay như Korean Air, China Airlines, Eva Air...

Kinh tế thành phố Anchorage chủ yếu dựa vào trữ lượng dầu mỏ tự nhiên của tiểu bang Alaska, ngoài ra một số ngành công nghiệp năng lượng cũng được chú trọng phát triển.
Những hoạt động nên khám phá khi đến Anchorage:
Tìm hiểu về loài Nai Sừng tấm Alaska:
Phân bố sinh sống ở Alaska loài Nai Sừng tấm Alaska còn được biết đến với cái tên: Alces alces gigas.Theo báo cáo có khoảng 1500 con nai sừng tấm đang được bảo tồn tại Anchorage vì vậy nếu bạn có dịp đến Anchorage thì đừng quên chiêm ngưỡng loài động vật quý này của Alaska nhé.
Ngắm sông Băng
Là bang lớn nhất nước Mỹ, có khoảng 17 ngọn núi nằm top cao nhất thế giới. Có khoang 5% diện tích bang Alaska được bao phủ bởi những dòng sông băng do đó đến với Anchorage bạn đừng quên trải nghiệm các hoạt động dưới lớp băng tuyết ở tiểu bang lạnh giá này nhé.
Tìm hiểu những người bản xứ ở đây !
Người Tlingit: là một chủng tộc bản địa ở Bang Alaska, tại đây họ có những nét văn hoá truyền thống rất riêng của mình, khác xa rất nhiều với những tầng lớp dân cư đang có xu hướng thực dân hoá tại Alaska. Nếu bạn đến Alaska và đặc biệt là đến thành phố Anchorage thì đừng quên tìm hiểu về văn hoá của họ nhé.
Câu cá trên Tàu
Tiểu bang Alaska là một vùng đất thiên nhiên trù phú không chỉ với dầu mỏ mà còn đa dạng với các loài hải sản ở đây, bạn có thể đến đây để trổ tài câu cá hồi của mình trên các con tàu
Đến bảo tàng thành phố Anchorage
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử ở Alaska có thể đến tham quan bảo tàng thành phố Anchorage nơi đây sẽ kể lại cho bạn nghe nhiều câu chuyện liên quan đến lịch sử của tiểu bang, ắt hẳn những món vật của người địa phương, hay câu chuyện về việc Nga – Mỹ liên quan đến bang Alaska sẽ khiến bạn tò mò.
Ngoài ra còn vô số hoạt động tại đây cho bạn khám phá, nếu cần đặt vé máy bay đi Anchorage giá rẻ thì đừng quên gọi cho chúng tôi theo Hotline: (028) 38.33.37.37 hoặc đến trực tiếp văn phòng theo địa chỉ: 589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Vé máy bay đi fresno giá rẻ

Vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng Eva Air Đài Loan