Khám phá du lịch ở Dayton


Được đặt tên theo chính trị gia trẻ nhất nước mỹ đã chắp bút cho Hiến Pháp của nước Mỹ - Jonathan Dayton. Thành phố Dayton là thành phố năng động nằm tại Quận Montgomery, Ohio của Mỹ.
Hành trình đến Dayton từ TP HCM khoảng 21 giờ đồng hồ bay quá cảnh qua Tokyo của Nhật nếu bạn mua vé máy bay đi Dayton giá rẻ của ANA hay Japan Airlines một trong 2 hãng hàng không nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc.

Đến với Dayton một ngày nắng đẹp thì việc đầu tiên là chec – in một khoảnh khắc khi vừa đặt chân xuống mỹ ngay tại Sân bay quốc tế Dayton.
Loanh quanh tìm nơi nghỉ chân trong vài ngày sắp tới ở Dayton có thể khiến bạn mệt nhoài sau một chuyến đi xa. Nhưng đừng vội cảm thấy mệt mỏi, Dayton sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần với những địa điểm tuyệt vời của thành phố này.
Bảo tàng Khám phá Boonshoft và Khu hội chợ Hạt Clark là những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến đây.
Cần khám phá công nghệ làm bia và thưởng thức Bia tươi ngon tuyệt vời ở Dayton, Ohio thì chắc hẳn bạn cần đảo một vòng Nhà máy bia Warped Wing rồi đấy.
Tìm một chút may mắn khi ở đây bằng một trò đỏ đen giải trí người ta hay tìm đến Trường đua Dayton.  Còn bạn yêu mua sắm hay xem ở Dayton nó tất bật và nhộn nhịp ra sao nên ghé các cửa hàng ở Trung tâm mua sắm Dayton và Trung tâm Greene Towne.
Đó là một số địa điểm được gợi ý trong hành trình du lịch nước Mỹ của bạn. Ngoài ra những nơi như Công viên Vườn Aullwood và Khu bảo tồn Tự nhiên Glen Helen, Trường cao đẳng cộng đồng Sinclair và Đại học Dayton, Nhà hát Victoria và Dayton Playhouse cũng được nhiều người đánh giá rất cao trong những địa điểm du lịch ở Dayton.
Mọi chi tiết đặt vé máy bay đi mỹ hãng all nippon airways ( ANA) vuilòngliênhệ Hotline: (028) 38 33 3737 hoặcđếnđịachỉ 589C ĐiệnBiênPhủ, Quận 3, TP HCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Vé máy bay đi fresno giá rẻ

Vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng Eva Air Đài Loan