Định cư tại Mỹ nên chọn thành phố nào ?


Định cư tại Mỹ nên chọn thành phố nào ?
Nước mỹ là nước có nền kinh tế phát triển hang đầu thế giới. Chính vì vậy việc định cư ở Mỹ lâu dài là ước muốn của nhiều người. Tuy nhiên việc chọn lựa một tiểu bang để sinh sống phù hợp với điều kiện kinh tế cá nhân, hoàn cảnh, cộng đồng người việt, cũng như học tập của con cái là điều băn khoăn của khá nhiều người. Vậy việc Định cư tại Mỹ nên chọn thành phố nào là câu hỏi của khá nhiều người. Cùng Văn phòng vé máy bay đi mỹ tìm hiểu xem những thành phố ở Mỹ nhé.

Điểm danh những thành phố có mức chi tiêu đắt đỏ ở Mỹ
New York City
Austin Texas
San Francisco, California
San Jose, California
Stamford, Connecticut
Washington, DC
Điểm danh những thành phố có mức chi tiêu rẻ nhất ở Mỹ
Harlingen, Texas
Wichita Falls, Texas
McAllen, Texas
Muskogee, Oklahoma
Norman, Oklahoma
Fayetteville, Arkansas
Một số thành phố tiêu biểu:
1.New York
Thành phố đắt đỏ bậc nhất nướ Mỹ, với mức thu nhập khoảng 45.000 đô cho đến 135.000 đô bạn chỉ có mức sống trung bình khi định cư ở đây, vì vậy nếu muốn một cuộc sống thoải mái hơn bạn nên chọn một thành phố khác.
2.San Francisco, California
Nếu bạn quyết định dọn đến San Francisco thì khuyên bạn tốt nhất hãy chắc chắn rằng mình có thu nhập trên 5.000 đô la/ thángs
3.San Jose, California
Trung tâm thung lũng Silicon khá nổi tiếng về công nghệ  với khoảng 3.000 USD để tối thiểu sống tại San Jose và nó cũng khá phù hợp nếu bạn có con cái muốn theo đuổi ngành công nghệ khi định cư ở đây.
4.Austin, Texas
Thành phố đáng sống Austin nơi có khoảng 2 triệu cư dân sinh sống được mệnh danh là thành phố đáng sống ở Mỹ, tuy nhiên chi phí sinh hoạt ở Austin cũng không hề dễ chịu cho lắm với mức phí sinh hoạt tối thiểu khoảng 3.500 USD có lẽ sẽ khiến bạn cân nhắc khi dọn đến Austin.
Trên đây là một số thành phố ở Mỹ cho bạn tham khảo, nếu cần đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ vui lòng gọi cho chúng tôi theo Hotline: 028.38.33.37.37 hoặc đến trực tiếp văn phòng tại 589C Điện Biên Phủ Quận 3 TP HCM nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Vé máy bay đi fresno giá rẻ

Vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng Eva Air Đài Loan