Giới thiệu về Bang Illinois


Illinois là bang thứ 21 ở Mỹ, với dân số đông nhất Trung Tây nước Mỹ. Một số thành phố lớn của Illinois có thể kể đến là Chicago, Springfield, ….
Năm 1818 Bang Illinois chính thức trở thành tiểu bang của nước mỹ, đây còn được biết đến là tiểu bang quê hương của cố tổng thống mỹ : Abraham Lincoln. Từ năm 1900 Illinois thu hút một lượng lớn người nhập cư từ Đông và nam Âu do sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp khai thác khoáng sản, dòng người da đen cũng di cư lên đây trong cuộc nội chiến mỹ đã tạo nên sự đa sắc tộc của tiểu bang Illinois như ngày nay. Nhạc jazz và nhạc blue, những thể loại âm nhạc phổ biến ở Illinois.

Các sân bay chủ yếu
Sân bay ở Chicago
Sân bay quốc tế Chicago Midway (mã IATA : MDW) là sân bay thuộc thành phố Chicago bang Illinois nằm ở phía tây nam thành phố này 13 km. Chicago Midway được khai thác bởi các hãng hàng không như Southwest Airlines , AirTran Airways và Delta Air Lines. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Chicago giá rẻ có thể chọn điểm đến là Sân bay quốc tế Chicago Midway.
Sân bay quốc tế O’Hare ( mã IATA: ORD) cách Chicago loop 27 km, đặc biệt đây là trung tâm của hai hãng hàng không bậc nhất Hoa Kỳ là United Airlines và American Airlines ngoài ra đây còn là nơi hoạt động của các hãng hàng không danh tiếng khác như: Air France, All Nippon Airways, Asiana Airlines, Emirates, Japan Airlines, Korean Air…. Năm 2005 Sân bay quốc tế O’Hare đã từng xếp hạng là sân bay bận rộn nhất thế giới.
Trên đây là danh sách những sân bay ở Illinois nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi mỹ khứ hồi đến bang Illinois, ngoài ra nếu cần book vé máy bay đi Austin giá rẻ , đi Dallas, đi San jose… hay bất cứ thành phố nào trên nước Mỹ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại văn phòng 589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM hoặc qua Hotline: (028) 38 33 37 37. Tổng đại lý vé máy bay đi Mỹ tại TP HCM của các hãng hàng không hàng đầu thế giới như Eva Air, United Airlines, American Airlines, Korean Air…đặc biệt chúng tôi giao vé tận nơi cho quý khách ngay tại nội thành TP HCM mà không mất bất kỳ khoản phụ phí nào.
Chi tiết xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Vé máy bay đi fresno giá rẻ

Vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng Eva Air Đài Loan